Saturday, September 11, 2010

1st National Orchestra Festival 2010 at CCP



Bago ang lahat, itatagalog ko na lang ang blog na ito kahit english ang title.


http://www.vintersections.com/2010/09/win-pair-of-tickets-to-1st-national.html


Dahil ito, ang kauna-unahang pambansang labanan ng mga taong musikero sa CCP sa pamamagian ng Orchestra.





Hindi pupwedeng palagpasin ang ganitong pagkakataon - Para sa isang alagad at disipolo ng sining. Kinakailangan matunghayan ko ang ganitong pangyayari sa harap ng aking mga mata. Isang mabisang paraan din ito, upang hikayatin pa, na gumawa ng ganitong festival sa CCP.

Para sa pakontest ni Arvin hinikayat niya akong sumali:


http://www.vintersections.com/2010/09/win-pair-of-tickets-to-1st-national.html#more


Bukod pa dito, nais ko ring makasama ang aking pinakamamahal sa ganitong okasyon. Mas masarap ang musika kung may inspirasyon kang kasa-kasama ika nga. Kaya ang iimbitahan ko ay ang aking kasintahan. Kung papalaarin hihilingin ko ang SET A upang dito ko ilaan ang aking sandaling pagkakataong mapanood ang naturang festival

1 comment:

Arvin Ello said...

Hi Darren! Thanks for this post. Will update you of the result. :)